Sunday, February 27, 2005

Malabo

Ang dami kong nasa isip ngayon. Hindi ko na alam kung ano ang uunahin kong isipin. Malamang sasabihin niyo na unahin ko dapat yung importante, pero ano ang importante? Diba nasa isipan din yon at walang katiyakan? Sabihin na nating pag-aaral ang importante sa ngayon, o di kaya buhay-pamilya, o mga kaibigan, o kung anu-anong mga bagay kaya? Wala akong maisasagot sa ngayon. Kaya nga nag-iisip eh. Masasagot ko lamang yan kapag naisip ko na ang kasagutan. Kung nalalabuan kayo, mas nalalabuan ako. Marami talagang di tiyak sa mundo..

Change topic. Today I slept after lunch. It's not something I normally do. If fact, I've been doing things lately that I don't normally do, like during the Alumni Homecoming yesterday for instance... I'm gonna regret losing at the game for a very long time.. >_<

No comments: